Headle - Dịch vụ SEO website lên top Google bền vững. Sử dụng phương pháp SEO mũ trắng, Ads mũ trắng giúp bạn lên được hàng nghìn từ khóa, không lo thuật toán.
Website: http://headle.net
Địa chỉ: 745/15 Quang trung, phường 12, Gò vấp, TPHCM
Số điện thoại: 0352106042
Các loại SEO trong marketing mà SEOer bắt buộc phải biết
Nhận đường liên kết
Facebook
X
Pinterest
Email
Ứng dụng khác
SEO trong marketing – Hình thức marketing khá phổ biến và đựơc ưa chuộng. Vậy SEO trong marketing gồm mấy loại? Cùng Headle SEO tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay !
SEO trong marketing là gì ?
SEO trong marketing được viết tắt từ cụm từ Search Engine Optimization.
Đây là một trong những hình thức marketing được rất nhiều các doanh nghiệp lựa chọn để phát triển trên môi trường Internet hiện nay, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Các loại seo trong marketing mà bạn cần biết
SEO văn bản – SEO TEXT
SEO văn bản là hình thức SEO phổ biến nhất hiện nay. Một văn bản SEO là một văn bản trên một trang web hoặc một tập tin trực tuyến được hình thành và tối ưu hóa để cải thiện thứ hạng của trang web trên công cụ tìm kiếm.
Điều này được thực hiện bằng cách tích hợp vào văn bản những cụm từ khoá mà người làm SEO cũng như các đơn vị muốn SEO website lựa chọn.
SEO địa điểm – SEO Local Map
SEO Google Map hay SEO địa điểm là một kỹ thuật SEO trong marketing nhằm làm cho kết quả tìm kiếm của người dùng trên công cụ tìm kiếm Google có trả về kèm với bản đồ của doanh nghiệp trên Google Map, địa chỉ website cũng như số điện thoại của doanh nghiệp và một số thông tin có liên quan khác.
Hình thức SEO này tạo được nhiều sự chú ý cho người dùng và có rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ Google Map.
SEO hình ảnh – IMAGE SEO
SEO hình ảnh là khai báo thông tin chi tiết cho công cụ tìm kiếm lập chỉ mục bao gồm việc hiện thị hình ảnh.
Cụ thể khi người dùng Search trên công cụ tìm kiếm với một cụm từ nào đó vàhọ sẽ xem các kết quả ở những vị trí đầu trong tab hình ảnh.
Việc SEO hình ảnh cho phép công cụ tìm kiếm hiện thị nhiều kết quả đa dạng và phong phú, giúp thu hút lượng truy cập vào website bằng hình ảnh từ những công cụ này.
Đặc biệt, Google Images gần đây đã được tân trang lại với giao diện hoàn toàn mới và Google ngày càng biết những gì có trong hình ảnh và hình ảnh đó phù hợp với bối cảnh lớn hơn như thế nào.
SEO Video/Clip
Video SEO (vSEO) là quá trình cải thiện xếp hạng hoặc khả năng hiển thị của video trong công cụ tìm kiếm video hoặc công cụ tìm kiếm nói chung, cho phép nó hiển thị, tốt nhất là trên trang kết quả đầu tiên.
Quá trình này liên quan đến việc tạo ra những video có liên quan đến những gì mọi người đang tìm kiếm cũng như xây dựng nội dung video độc đáo và có ích, tạo lưu lượng truy cập cho một website cụ thể.
SEO Mobile App
Google xác nhận rằng ngày càng có nhiều tìm kiếm hơn trên thiết bị di động so với trên máy tính để bàn và có nhiều cách để ứng dụng của bạn có thể xuất hiện trong kết quả tìm kiếm, điều này ngày càng trở nên quan trọng.
Việc đưa ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn được tìm thấy trong kết quả tìm kiếm trên thiết bị di động không chỉ liên quan đến việc có được người dùng mới mà còn tăng sự tin tưởng cho những đối tượng đang sử dụng.
Có thể người dùng của bạn đang tìm kiếm thứ gì đó mà bạn đang cung cấp trong ứng dụng của mình. Làm SEO cho ứng dụng, bạn có thể làm cho người dùng xem xét việc tải và sử dụng ứng dụng chỉ bằng cách nhấp vào kết quả tìm kiếm.
Trên đây là một số loại SEO trong marketing mà Headle SEO muốn chia sẻ đến các bạn độc giả, nắm được kiến thức về các loại SEO này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được hình thức SEO phù hợp để áp dụng trong những chiến lược SEO của mình thật hiệu quả.
Title tag là gì, cách viết một title tag chuẩn là như thế nào. Cách tối ưu và những sai phạm cần tránh khi viết thẻ tiêu đề. Tất cả đều được làm rõ trong bài viết này. Nào, chúng ta cùng bắt đầu nhé ! Title tag là gì ? thẻ tiêu đề là gì ? Title tag hay còn gọi là thẻ tiêu đề – phần miêu tả ngắn gọn, chính xác nhất nội dung trên trang. Hiểu đơn giản thì title tag là tên của trang web đối với Google bot. Bản chất của title tag là mô tả chính xác, ngắn gọn nội dung của trang. Nó giúp cho Google bot và cả người dùng hiểu được website đang nói về chủ đề gì. Cách viết title tag HTML trên trang Title tag HTML sẽ có định dạng trong trang như sau <head> <title>title tag</title> </head> Mẫu tối ưu title tag Title tags mẫu: “từ khóa chính – từ khóa phụ | brandname” Ví dụ: Dịch vụ SEO website tại TPHCM | Headle SEO Độ dài title tag tối ưu Google thường hiển thị title tag khoảng 70 kí tự trở lại. Phải thỏa mãn điều kiện độ dài phù hợp 512 pixel. Trường hợp v...
Biết cách tối ưu SEO local sẽ giúp website doanh nghiệp đứng top trên Google và tiếp cận được nhiều khách hàng địa phương hơn. Nhưng làm sao để tối ưu tìm kiếm địa phương? Hãy cùng HEADLE SEO dành thời gian tham khảo 23 tín hiệu xếp hạng SEO Google Maps về xếp hạng tìm kiếm địa phương sau đây. 1, Google My Business là tín hiệu xếp hạng SEO Google Maps quan trọng Cách tối ưu Google My Busiess listing Việc khai báo trang Google My Business chỉ mất vài phút và hoàn toàn miễn phí. Đây là một trong những cách đơn giản và hiệu quả nhất để cải thiện local SEO – quá trình tối ưu hóa website để xuất hiện vị trí đầu tiên trên công cụ tìm kiếm cho những tìm kiếm có liên quan đến khu vực như thành phố, quốc gia,… của bạn. Tìm hiểu ngay: Google business là gì ? 3 lợi ích mà Google Business mang lại cho bạn 2, Google My Business Category Khi sử dụng tài khoản Google My Business, bạn cần chọn đúng category (danh mục). Nên chọn càng ít category càng tốt nhưng thông tin vẫn phải chính xá...
Mỗi SEO có chiến lược yêu thích riêng của họ để thực hiện. Khi phỏng vấn SEO ứng viên cho vị trí SEO, điều quan trọng là phải biết liệu chiến lược của họ có phù hợp với doanh nghiệp của bạn hay không. Mặc dù bạn sẽ không bao giờ đồng ý 100% thời gian, cuộc phỏng vấn sẽ cung cấp cho bạn sự hiểu biết cơ bản về cách các chiến lược của ứng viên sẽ phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Hiểu biết về kiến thức và kinh nghiệm của ứng viên là điều cần thiết. Nhưng kiến thức và kinh nghiệm chỉ là cánh cổng dẫn đến điều quan trọng nhất: SEO thực sự sẽ làm gì ? Các câu hỏi phỏng vấn SEO sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các ứng viên của bạn và giúp bạn lọc ra những người không phù hợp với công ty của bạn. Ba điều bạn nghĩ là quan trọng cần biết trước khi làm việc trên một trang web mới là gì ? Ba điều không quan trọng bằng tại sao những điều đó lại quan trọng với họ. Điều này có thể cho bạn biết rất nhiều về cách ứng viên đánh giá nhu cầu của một trang web và các trách nhiệm n...
Nhận xét
Đăng nhận xét