4 lý do tại sao nội dung của bạn không được xếp hạng

Nếu bạn đã quen thuộc với SEO. Có thể bạn đã nghe nói nội dung là vua.
Mặc dù tôi sẽ không thảo luận về chủ đề chính xác trong bài viết này. Nhưng yêu cầu vẫn có một số liên quan ở đây.
Giả sử bạn đã thực hiện nghiên cứu thị trường của mình. Tìm ra các trang có lưu lượng truy cập cao mà bạn đang tìm cách tối ưu hóa và viết nội dung chất lượng cho từ khóa của bạn.
4 lý do tại sao nội dung của bạn không thể xếp hạng
4 lý do tại sao nội dung của bạn không thể xếp hạng
Sau đó, bạn public nó trên trang web của bạn, quảng bá và chờ đợi.
Năm tháng trôi qua, và những trang đó vẫn không được xếp hạng tốt .
Trên thực tế, hầu như không có thay đổi nào về vị trí, và doanh số bán hàng không thay đổi.
Bạn đã làm mọi thứ bạn biết. Nhưng vì một số lý do nó không giúp bạn cải thiện vị trí thứ hạng.
Rõ ràng, đây sẽ là một tình huống bực bội cho bạn. Nhưng tất cả nội dung đó không phải là vô ích. Bạn hoàn toàn có thể cập nhật lại để tốt hơn.
Trong bài đăng này, Headle SEO cùng bạn sẽ xem xét một số lý do có thể xảy ra tại sao các công cụ tìm kiếm không chọn nội dung của bạn để xếp hạng.

1, Nội dung của bạn đang viết về cái gì ?

Các thuật toán của công cụ tìm kiếm xem xét hàng trăm yếu tố xếp hạng để có thể xếp hạng cho website của bạn.
Những phạm vi từ hồ sơ liên kết của bạn đến tốc độ tải trang của bạn.
Nhưng trước khi giải quyết bất cứ điều gì khác. Tôi khuyên bạn nên xem xét các chủ đề của nội dung của bạn.
Bạn đang viết về nội dung gì vậy ?
Nó có trả lời các câu hỏi của người dùng mà bạn đã nghiên cứu không.
Nó có hữu ích cho nhiều đối tượng ?
Đây là những câu hỏi xung quanh nội dung liên quan.
Nội dung của bạn cần có một số yếu tố để các công cụ tìm kiếm xem xét nó có liên quan. Nó cần phải là duy nhất, có thẩm quyền và liên quan trực tiếp đến trang web đăng tải.
Các công cụ tìm kiếm biết rằng người dùng không có hứng thú đọc nội dung trùng lặp, đạo văn hoặc không liên quan. Do đó, bạn phải đi sâu vào SERPs của Google để tìm nội dung như vậy.
Thực hiện nghiên cứu của bạn trước để bạn có thể viết nội dung tuyệt vời mà chính bạn muốn đọc.
Bạn càng làm để làm cho nội dung của bạn chất lượng, sáng tạo và đáng tin cậy, bạn sẽ càng có lợi.
Tất cả điều này sẽ đi một chặng đường dài hướng tới việc các trang của bạn leo lên những SERP đó.

Đọc thêm

2, Bạn đang sử dụng từ khóa nào?

Vấn đề từ khóa trong nội dung của bạn mở ra một loại web của chủ đề phụ.
Bạn đã biết từ khóa có vị trí của chúng trong tất cả các nội dung SEO bằng văn bản, nhưng bạn sẽ đi đâu từ đó ?
Có lẽ bạn cần audit và nghiên cứu từ khóa bạn đang làm.
Bạn phải nhắm tới các từ khóa với lượng tìm kiếm lớn. Nhưng bạn có thể nhận thấy, có thể khá khó khăn khi cố gắng xếp hạng cho các từ khóa có khối lượng tìm kiếm lớn.
Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn từ khóa dài.
Từ khóa dài có nhiều khả năng chuyển đổi cho doanh nghiệp của bạn. Vì nó đáp ứng nhu cầu chính xác và rất có thể đại diện cho giai đoạn sau của chu kỳ mua hàng của khách hàng.
Những người sử dụng thuật ngữ tìm kiếm đó có nhiều khả năng sẵn sàng để mua hàng.
Thực hiện nghiên cứu của bạn về các từ khóa dài phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.
Kiểm tra các cụm từ khóa này trong các công cụ (ví dụ: Google Keyword Planner) để xem cách chúng hoạt động trong ngành.
Sau đó tận dụng chúng để thu hút những người dùng đó với nội dung phù hợp được tối ưu hóa cho những từ khóa đó.
Hơn nữa, giống như nội dung có thể đã cũ và rất cần được làm mới. Do đó, từ khóa cũng vậy.
Một từ khóa hiệu suất hàng đầu đã hoàn thành công việc cho bạn vào năm ngoái hoặc thậm chí tháng trước có thể thực hiện một số điều thú vị trong thời gian tạm thời.
Luôn đi đầu trong nghiên cứu từ khóa để bạn luôn có thể giữ cho nội dung của bạn luôn được tối ưu hóa và phù hợp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SEO là gì ? Lịch sử hình thành và mối quan hệ với Google

Google doanh nghiệp bị tạm ngưng: nguyên nhân và cách kháng cao lấy lại quyền sở hữu

4 Cách làm giảm dung lượng ảnh tốt cho SEO hình ảnh